Pangnegosyo Buko Salad

Itong buko salad na ito sinubukan ko lang kung maibebenta sa mga kapitbahay, 2 days before ko ginawa nagmessage ako sa mga kakilala ko kung gusto nila bumili may buko salad akong gagawin,  Nasurprise ako sa pangyayari kasi yong ginawa ko kahit marami na kulang pa rin, kaya sabi ko sa iba na hindi nakaabot, gagawa ako ng 2nd batch, kaya subukan nyo rin ito, patok sa  mga tao lalo na kung medyo mainit ang panahon.

Mga Sangkap:

5 cups coconut strips 500g red nata de coco 500g green nata de coco 1kg all purpose cream 1 1/2 can condensed milk 1 pinakamalaking lata ng fruit cocktail

Procedure:

1. Pagsamasamahin ang lahat ng mga snngkap sa isang malaking mixing bowl, haluing maigi .

2. Palamigin saka  ilagay sa mga 500 ml na disposable cups at pwede ng itinda. 

Comments

Popular posts from this blog

Pangnegosyo Skinless Longganisa Recipe

Pangnegosyo Bihon Guisado

Pangnegosyo Pork Barbecue